Sunday, March 30, 2008

I'm addicted to my niece.. :)

Sunday, March 30, 2008
Hi, bilang buena mano sa aking blog, eto ang mga videos ng aking pamangking si Sophia... nakakatuwa.. enjoy :)





ang pamangkin ko, niyaya akong lumabas ng bahay.. heheheh.. hindi naman ako makatanggi..




pamangkin ko, naglalaro kasama si ate amaye o ishaye... sumayaw din sya dito ang kulet. ehehehe






sumasayaw ang baby namin.. ang tugtog im the map.. walang nagturo dyan.. bigla nalang lumabas ang sarili niyang step.




Boracay to. may mineral water, hahawakan niya at yung basa basa ihihilamos niya sa mukha niya.. adik diba.. heheheh






Naliligo sila cori, ej and sophia sa labas.. nakita ni ate.. PATAY!! hahahah





Halo Halo Ahm, Ahm. OOHh..







Ang baby namin ang haba ng nguso. pinipilit ako i-kiss pero pag ikikiss ko bigla akong tatawanan....loko talaga to eh.. hehehe... sensya na malikot ang cam, hehehehe

0 spike/s:

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket