Thursday, June 19, 2008

Nokia E62

Thursday, June 19, 2008
Eto ang Nokia E62, dating kay Tita Vangie, napunta kay Ate, at napunta kay Cori.. Nung una, hindi ako nagagandahan sa kanya, para lang siyang normal Nokia phone. Pero na-realize ko, kahit pala wala siyang camera, ay okay na. Masarap magtext(nakakaaliw), at maganda magtingin ng mga pictures kasi maganda ang resolution at ang laki ng screen. At ang pinakagusto ko ay kapag nasa banyo ako, nagpapatugtog lang ako gamit itong phone na to, ang lakas ng tunog, at kahit nakabukas ang gripo ay maririnig mo pa din ang mga kanta..

Ngayon, pinahiram sa akin ni Cori ito, at isang linggo na sa akin. Malapit na ang deadline.

Ang masasabi ko lang.. "One more week.!!"
hahaha



3 spike/s:

Cori said...

Parang gusto ko ng kunin ule... :)

GARET said...

e kasi dapat kinuha mo dati sa akin yan e. ang arte mo e.

Feelingerong Oppa said...

cori - extend...

ate - hehehhe

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket