Sunday, September 07, 2008

Etcetera, Etcetera, Etcetera

Sunday, September 07, 2008
Last night, debut party ni Kriza, at sa Dencio's Jupiter St. Makati ang venue. Ang saya niya, ang daming surprises for the debutant.

Bitin ang time na 7:30pm - 12:00mn, kaya after ng party, nagpunta pa sa Embassy ang mga bisita, para dun ipagpatuloy ang saya. Pero sa kasamaang palad, hindi na ako nakasama, kasi kailangan ko nang magpahinga, at may gagawin pa ako kinabukasan for our Health Ethics.

Happy Birthday Cha.. :D


~oOo~

Presenting Vanessa Aprecio, one of my closest friends, and one of my TOLS...



I Have Nothing
Whitney Houston



Listen
Beyonce Knowles


Ahm, gusto ko lang po ipaalam, hindi niya po boses yun, kay Amyx pong boses ang ginagamit. Nagli-lip sing po lamang siya.

Sayang wala ako dito, hindi ko tuloy na-witness ang kahibangan ni Vanessa. :D

**Last August, nalagay ko na yung video ni Amyx, habang kumakanta, dito sa blog ko, pero kung hindi mo pa napapanood, click mo to... TRUE DIVA.



~oOo~



Project Runway Philippines

Okay na din sya. kung ikukumpara mo naman sa Philippine's Next Top Model, di hamak na mas presentable ang Project Runway Philippines.

May ibang part lang na, parang yung mga designers, may pagka-trying hard, sa pagsasalita, sa pagkilos, ewan ko ba.. parang may mali.

Pero over-all, okay na. Magaganda naman ang mga designs eh. :)


~oOo~

Brooke White - Free


Cute!

If you wanna watch the music video of "Free"

Just Click Here


~oOo~

Anyway,


Kinukuha ang basa sa Mineral Water, then ihihilamos sa kanyang mukha.

Maligayang Linggo. :)




2 spike/s:

GARET said...

- ganda bago song ni Brooke White!
- akala ko pa naman nakasama ka sa embassy, ka level ang mga sosyal na nakikipag-away. hehehe
- Project runway Pinas! Sana makita ko ang palabas! :)

Feelingerong Oppa said...

>ang ganda noh... si chekizie and ramiele nlng yata ang walang recording contract sa top 10. hehe

>hahaha.. kaya nga, mga war freak na sosyalen..

>Panoorin mo sa youtube.. kumpleto.. :)

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket