Friday, August 14, 2009

Teka nga, panu nga ba ulet mag-blog?

Friday, August 14, 2009
Well, I guess it's time to update my blog.. Since "PETIKS" ang fav word ko and my groupmates ngayon..

Kasi naman last week, ay ang pinaka-busy week na naranasan ko sa buong buhay ko.. Kasi it is our Case Presentation.. at kami pa ang unang group sa aming batch na magpe-present ng case, so ang taas ng anxiety level namin, and sobrang pressured na kami(kasi naman, grupo ng mga crammers? hahaha).. Hindi ko kayang ikwento dito ang mga nangyari, basta ang alam ko, kapagod.. hehe.. Ang masasabi ko lang, SUCCESS ang case pres, although hindi mawawala ang critiques ng mga prof... Pero, sabi nila, sa lahat ng batch sa Lyceum na gumawa ng NCP, ang grupo namin ang pinaka-maayos na Nursing Health History, and take note, kami ang unang group sa batch namin ang nag-present... oha oha.. hindi naman sa nagyayabang ah? hehe...


And ngayon, duty namin sa Longos, Bacoor... Ang Health Center dun, katapat highway, and guess what, libre pulbo!! GRABE!! ANG ALIKABOK!!! DAMN!!! hehe... ang masasabi ko lang, ang duty sa Ospital ng Muntinlupa ang da best... ang corny ng mga ginagawa namin sa Longos, ang konti ng pasyente.. hehe

well,, Ayun na muna for now... next time nalang ulet pag sinipag ako.. =)


0 spike/s:

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket