Tuesday, April 01, 2008

GRADE REPORT 2nd Semester

Tuesday, April 01, 2008
April 1, 2008 ay araw ng pagdidistribute ng mga grade sheets. pagdating ko ng Lyceum ay pumunta muna ako saglit sa chapel para magdasal para sa grades ko. pagkatapos ng ilang saglit na pagdadasal ay umakyat na ako sa 5th floor para kunin ang aking grade sheet. pag akyat ko may iba't ibang reaksyon ako ng mukha na nakita. may malungkot, may masaya, at yung iba deadma. hehehehe... binigay na sa akin ng prof ang grade sheet, at wow, maganda ang nkita kong grades.. pero asan ang anatomy? sabi ng kaibigan ko, "tol, walang anatomy dyan, pumunta ka kay sir, sasabihin lang niya ang grades." punta naman ako, at pag pasok ko nakatingin si sir. at pagsilip ko sa grade sheets niya. nakita ko surname ko at katabi nito ang grade ko.. DAMN!!! 83, which is 2.50, sobrang masaya na ako sa nakuha kong grade sa anatomy dahil hindi ganito ang ineexpect ko.. ang ineexpect ko maa-under probation ako kase below 80 ang grade ko.. pero hindi, above 80.. kaya Thank you Lord, dahil tinulungan niya ako makapasa.. hehehehe...



para mas malinaw.. eto ang mga grades ko..


FILIPINO 2.25

ENGLISH 2.00

MATH 2.25

PHILOSOPHY 2.00

RIZAL 2.00

PHYSICS 2.50

P.E. 1.00

ANATOMY 2.50



GPA: 2.05

Sa grade sheet ko hindi nakalagay ang anatomy dinagdag ko nalang.. hehehehehe...


Im so happy.. 2nd year na ako.. hehehehe


1 spike/s:

GARET said...

naks!! parang nagpaparinig ah...
hehehe. sa susunod na padala na lang..

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket