Wednesday, July 23, 2008

Good Morning... Ü

Wednesday, July 23, 2008
Ang ganda ng gising ko ngayon, kasi pagtingin ko sa cellphone ko, itong message na ito ang sumalubong sa akin,

"-G.M.- God's MoRnInG! BSN II-1 - Cancel pOh LhAt ng eXaM nTn (EtHiCs, StAt aNd HeaLtH CaRe) 4 dS wEek, NA-MOVE pOh NEXT WEEK - Pki xBi sA iBa - aRiGaTo-Gb!."

Eto clearer version ng text niya...

"-Group Message- God's Morning! BSN II-1 - Kanselado po ang lahat ng exam natin (Health Ethics, Health Statistics, and Health Care) for this week, Na-move po next week - Paki sabi na din sa iba - Salamat - God Bless."


Ang saya saya, kasi hindi ako masyadong nakapag-aral dahil sa pesteng sipon na 'to. Mabait talaga si Lord. Ü


~oOo~
Anyway..


Yung wire sa braces ko,

umusog na ng umusog.

Ang tulis,

at tumutusok na siya!

Ang sakit!!!!!

Parang may hiwa na ang labi ko...
:((





2 spike/s:

GARET said...

e di wala kang pasok ngayon?!
kelan ka punta ng dentist? mamaya pa lang ako padala. P4k, padala ko, pakisabi kay mommy! :)

Feelingerong Oppa said...

meron pa din akong pasok.. hehe

oh sge sge, nsbe ko na.. Salamat..

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket