Tuesday, May 27, 2008

Bakit may Band Aid?

Tuesday, May 27, 2008
Kalagitnaan ng 2nd sem, 2 or 3 meetings ata itong prof ko na hindi naka-attend ng subject niya sa amin. Well, sa amin, okay lang, dahil masaya yun, wala kaming ginagawa. Naisip namin, kaya siya lagi absent, kasi dumating ang boyfriend niyang foreigner. Na-miss yata nila ang each other kaya madalas silang magkasama. One day, pumasok na ang prof ko sa amin, malungkot ang lahat, dahil boring nanaman ang mangyayari. Ang mga classmate ko, tumatawa at mukhang ang prof namin ang pinagtatawanan, I wonder why. Hanggang sa natapos na ang subject. Tinanong ko sa kanila, kung bakit sila tumatawa kay ma'am. Kinuwento nila sa akin. Sabi nila. Si ma'am daw, may band aid sa tuhod. Pantay na pantay ang pagkakalagay nito sa dalawa niyang tuhod.

Naku, bakit kaya may band aid? Sa tuhod pa, at pantay na pantay. Well, paki-analyze nalang kung ano ang nais kong iparating. hehehehe

1 spike/s:

GARET said...

mahirap nang magsalita! baka ma-block ang blog na to. madamay pa blog ko...

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket