Saturday, May 31, 2008

Ugly Betty & V-League's Championship

Saturday, May 31, 2008
Watching Ugly Betty is Fun.... Kagaya ng sinabi ni Cori

Grabe, nung una. Hindi ko pinapansin si Cori kapag nanonood siya ng Ugly Betty. Pero Nung isang araw, inumpisahan ko panoorin ang Ugly Betty(nang maiba naman kesa sa Charmed). Damn, hindi ko yata tinigilan. Buti nalang may Volleyball at medyo napapahinga ang DVD. Pero nung napunta na naman ang bola sa kabila at mukhang ayaw na kami pansinin ng mga tao sa kabila, wala na akong tigil. Pinanood ko ang Ugly Betty from 1pm to 9pm. At hindi ko namalayan, isang episode nalang, tapos ko na ang season one. Kaya stop muna, ise-save ko muna siya sa Monday para may magawa ako sa kalagitnaan ng hapon. Naunahan ko na si Cori, at sana kahit hindi pa niya tapos and season one, bumili na siya ng season two.

Promise, maganda siya... Nakakatuwa si Betty Suarez...


At ang galing, andito si Katharine Mcphee, sana mag-guest din dito si David Archuleta. Since Mexicano naman si Archey at Mexicano din si Betty.




***



Shakey's V-League Championship and Awarding


Friday, umalis si daddy upang may i-deliver sa Mandaluyong. Sinabi niyang manonood siya ng V-League(mas adik pa sakin to sa volleyball, patay na patay kay Soriano at Acevedo, mga atenista). Ayun nga, nanonood siya. Past 7 na siya nakauwi. At binalita niyang nanalo ang Adamson laban sa Ateneo, dineretso daw ng Adamson, at hindi dikit ang laban. Pero kahit hindi naging maganda ang laban, enjoy na enjoy ang tatay ko. Puno daw ang The Arena. Pag-uwe niya, kwento ng kwento tungkol sa mga nangyari. Kung sino ang mga nakakuha ng award,. May nakuha naman ang Lyceum(salamat naman).


Talo din ang Lyceum sa San Sebastian. Syempre, diretso din.


Scores:




At syempre sa awardings, eto ang mga nakakuha ng award...

From left, Pepito, Serafica, Gata, Bautista, Benting, Boto, Bualee, Soriano


Best Scorer:
BOTO, Beverly - Lyceum of the Philippines University

Best Attacker:
JAROENSRI, Bualee (Guest Player - from Thailand) - San Sebastian College

Best Blocker:
SORIANO, Ma. Rosario - Ateneo de Manila University

Best Server:
BENTING, Angela - Adamson University

Best Digger:
GATA, Lizlee Ann - Adamson University

Best Setter:
SERAFICA, Janet - Adamson University

Best Receiver:
PEPITO, Mary Jane - San Sebastian College

Most Improved Player:
SORIANO, Ma. Rosario - Ateneo de Manila University

Most Valuable Player:
BAUTISTA, Neriza (Guest Player - RP Team) - Adamson University

Most Valuable Player For Finals:
BAUTISTA, Neriza (Guest Player - RP Team) - Adamson University



Eto ang mga superstars ng Shakey's V-League. Puro Atenista... at may isang taga Adamson



Lady Eagles Team


Michelle Segodine, Miss Diyosa ng Kagandahan 2008... hehehe. Peace


Si Gata from Adamson, hawig ni Jane(kapatid ni Kuya Apee)




Diba hawig?

2 spike/s:

GARET said...

panalo adamson? o may 2nd game pa?

Feelingerong Oppa said...

Champion na. natalo ateneo ang dalawang kabit..

Post a Comment

 
Anong Tawag Dun? © 2008. Design by Pocket